Tăng sự hài lòng của khách hàng nhờ cập nhật thông tin kịp thời để phản hồi nhanh và đúng hẹn
Tiếp nhận – xử lý – theo dõi tiến độ bảo hành
![]() |
|
Phân công xử lý – Điều phối nguồn lực kỹ thuật tối ưutSau khi tiếp nhận, yêu cầu bảo hành cần được phân công đến đội ngũ kỹ thuật viên hoặc trung tâm dịch vụ phù hợp. AN Tickets cung cấp cơ chế phân công thông minh
|
![]() |
![]() |
Theo dõi và cập nhật – Đảm bảo minh bạch và tăng trải nghiệm khách hàngQuản lý quy trình bảo hành không chỉ dừng ở phân công mà còn cần theo dõi và cập nhật liên tục để khách hàng nắm rõ tình trạng yêu cầu của mình.
|
Nâng cao trải nghiệm khách hàngAN Tickets có cơ chế cập nhật minh bạch không chỉ nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp kiểm soát chất lượng dịch vụ và giảm thiểu rủi ro khiếu nại.
|
![]() |