AN Approve

Giảm 90% thời gian xử lý giấy tờ

Kết nối tất cả các phòng ban, giúp công việc hoàn thành nhanh hơn

Tiết kiệm 44,800 giờ làm việc

Là thời gian tiêu tốn mỗi năm của một doanh nghiệp quy mô 100 người dành cho việc xử lý các yêu cầu, đề xuất nội bộ

Minh bạch hóa thông tin

Các yêu cầu, đề xuất được số hóa và đồng nhất theo các biểu mẫu chung giúp bạn dễ dàng tạo, xử lý và thống kê

Ứng dụng mobile

Xử lý nhanh chóng mọi yêu cầu, đề xuất ngay trên smartphone của bạn, dù bạn đang ở đâu

Tiện lợi. Minh bạch. Dễ dàng tổng hợp

AN Approve được thiết kế để công việc của bạn trở thành niềm vui.

Số hóa quy trình xử lý
Minh bạch thông tin & thẩm quyền ra quyết định
Xử lý đề xuất & tương tác

Các tính năng nổi bật của AN Approve

Quản lý đề xuất, phê duyệt các loại phiếu

Tiết kiệm đến 90% thời gian xử lý yêu cầu và đề xuất.

Xử lý nhanh chóng: Số hóa toàn bộ quy trình phê duyệt, giảm thời gian xử lý thủ công.

Tạo form mẫu

Các form mẫu được khởi tạo linh hoạt, đơn giản cho tất cả các loại Yêu cầu - Đề xuất (Xin nghỉ, Phí Công tác, Hợp đồng, ...)

Phân nhóm

Phân nhóm các loại đề xuất và cho phép từng bộ phận / phòng ban sử dụng. Lựa chọn phê duyệt lần lượt hoặc đồng thời.

Tổng hợp & Báo cáo

Tổng hợp các đề xuất trong cùng nhóm, xuất ra file excel để báo cáo & lưu trữ dễ dàng.

Tăng hiệu quả phê duyệt và tăng hiệu quả vận hành

Không phải vất vả tìm & xử lý vô số các đề xuất được gửi ngẫu nhiên đến bạn từ Email, giờ đây việc xử lý công việc dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thông tin minh bạch & đầy đủ

Mỗi đề xuất đều có đầy đủ thông tin để bạn xem xét & xử lý.

Linh hoạt trong việc xử lý

Bạn có thể lựa chọn Đồng ý, Từ chối hoặc Forward đến một người khác.

Phân loại rõ ràng

Tất cả các đề xuất thuộc cùng một loại sẽ bao gồm các trường thông tin giống nhau, giúp bạn xét duyệt nhanh chóng.

Đảm bảo tính minh bạch trong mọi quyết định.

Minh bạch: Lưu trữ lịch sử phê duyệt, dễ dàng kiểm tra và báo cáo.

Trách nhiệm rõ ràng

Mỗi nhóm Yêu cầu - Đề xuất được xây dựng với thông tin rõ ràng ai là người phải xử lý loại đề xuất đó.

Giúp nhân viên tiết kiệm thời gian

Nhân viên không phải hỏi / tìm kiếm ai sẽ có thể xét duyệt một việc gì vì mọi thứ đều được số hóa.

Giúp công ty hoạt động hiệu quả

Mọi vấn đề cần được xét duyệt đều rõ ràng & minh bạch với tất cả mọi người.

Báo cáo tự động – Kiểm soát dễ dàng

An Approve không chỉ đơn giản hóa quy trình phê duyệt, mà còn đảm bảo tính minh bạch, kiểm soát và truy xuất thông tin dễ dàng – giúp doanh nghiệp vận hành chuẩn hoá và ra quyết định nhanh chóng, chính xác.

Lưu trữ toàn bộ lịch sử phê duyệt

Mỗi quyết định, mỗi lần phê duyệt đều được hệ thống ghi nhận chi tiết: người thực hiện, thời gian, nội dung, trạng thái… Tạo nên một chuỗi lịch sử rõ ràng – minh bạch, dễ dàng truy xuất khi cần.

Dễ dàng kiểm tra & truy vết

Mọi hồ sơ, yêu cầu và quy trình phê duyệt đều có thể được kiểm tra ngược lại bất cứ lúc nào. Hệ thống hỗ trợ tra cứu theo người dùng, thời gian hoặc loại phê duyệt – giúp việc kiểm soát trở nên nhanh chóng và chính xác.

Báo cáo tự động – Minh bạch toàn diện

Tự động tổng hợp và trình bày thông tin phê duyệt theo từng loại yêu cầu, phòng ban hoặc trạng thái xử lý. Giúp nhà quản lý dễ dàng đánh giá hiệu suất phê duyệt, phát hiện điểm nghẽn và đưa ra phương án cải thiện kịp thời.

10.000+ doanh nghiệp lựa chọn Anerp