AN Booking

Các tính năng nổi bật của AN Booking 

Giải pháp Quản lý cuộc họp, lịch họp, biên bản cuộc họp

Số hóa quản lý cuộc họp

Giúp doanh nghiệp lập lịch họp nhanh chóng, theo dõi tiến độ tổ chức và lưu trữ thông tin cuộc họp một cách linh hoạt

Tạo lịch họp tức thì

Tạo lịch họp tức thì với đầy đủ thông tin: thời gian, nội dung, người tham dự.

Kiểm tra lịch họp nhanh chóng

Kiểm tra lịch trống thông minh, tránh trùng lặp giữa các thành viên hoặc phòng ban. 

Tiết kiệm thời gian

Tiết kiệm đến 70% thời gian so với việc sắp xếp thủ công qua email hoặc chat.

 

Theo dõi trạng thái tham gia & tiến độ tổ chức các cuộc họp

Không phải vất vả tìm, giờ đây việc kiểm tra, theo dõi lịch họp dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hiển thị rõ phản hồi tham dự

Mỗi lời mời đều hiển thị rõ trạng thái Chấp nhận / Từ chối của từng thành viên

Theo dõi trạng thái cuộc họp

Cập nhật tiến độ chuẩn bị cuộc họp theo thời gian thực

Lưu trữ biên bản họp

Tự động lưu trữ biên bản họp khi được bật chức năng tương ứng.

Tăng hiệu quả phối hợp nhóm

Công việc khó nhất đối với doanh nghiệp là xây dựng nhiệm vụ & trách nhiệm rõ ràng cho từng cá nhân trong công việc hàng ngày để phối hợp, đặc biệt phối hợp liên phòng ban. AN Meeting sẽ giúp bạn tăng hiệu quả phối hợp nhóm trong các cuộc họp một cách dễ dàng.

Gửi thông báo tự động

Gửi thông báo tự động trước và sau cuộc họp tới tất cả thành viên.

Lưu trữ lịch sử họp 

Lưu trữ tập trung lịch sử họp, dễ dàng tra cứu và truy vết thông tin.

Cải thiện quy trình làm việc chung

Mọi vấn đề cần được xét duyệt đều rõ ràng & minh bạch với tất cả mọi người, giảm tình trạng thiếu hoặc sai sót các tác vụ, công việc sau cuộc họp. 

Minh bạch – Lưu trữ – Kiểm soát dễ dàng

AN Meeting giúp doanh nghiệp lập kế hoạch, phối hợp và lưu trữ thông tin họp dễ dàng – từ khâu chuẩn bị, triển khai đến theo dõi và báo cáo – tất cả đều nhanh chóng, minh bạch và chuyên nghiệp.
 

Minh bạch

Toàn bộ lịch họp, biên bản, thông tin tham dự đều được lưu trên hệ thống.

Báo cáo nhanh

Hỗ trợ xuất báo cáo nhanh theo phòng ban, dự án hoặc thời gian.

Dễ dàng tìm kiếm

Đảm bảo mọi cuộc họp được tổ chức minh bạch, chuẩn hóa và hiệu quả.

 

10.000+ doanh nghiệp lựa chọn Anerp